งาน INFOFISH WORLD TUNA TRADE CONFERENCE & EXHIBITION ครั้งที่ 18

งาน INFOFISH WORLD TUNA TRADE CONFERENCE & EXHIBITION ครั้งที่ 18

20 พ.ค.67  TTIA ดร.ชนินทร์ นายกสมาคมฯ (Co-chair) และดร.อดิศร ที่ปรึกษา (Moderator) เข้าร่วมพิธีเปิดงาน INFOFISH WORLD TUNA TRADE CONFERENCE & EXHIBITION ครั้งที่ 18 ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ภายใต้ธีม ‘Advancing Blue Transformation, Sustainable Development and Innovation through the Global Tuna Industry’ มีคุณบัญชา สุขแก้ว อธิบดีกรมประมง เป็นประธานเปิดงาน

          ดร.ชนินทร์ นายกสมาคมฯ (co-chair ) เข้าร่วม press conference กับคุณบัญชา สุขแก้ว อธิบดีกรมประมง เพื่อแนะนำภาพรวมของงาน INFOFISH WORLD TUNA TRADE CONFERENCE & EXHIBITION ครั้งที่ 18 และกล่าวถึงความสำคัญของความร่วมมือในการทำประอย่างยั่งยืน โอกาสทางการค้าต่างๆ การแลกเปลี่ยนนวัตกรรมเทคโนโลยี

          อธิบดีฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ตามนโยบายของร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่ต้องการรักษาฐานการผลิตเพื่อการส่งออก ให้เกิดความกินดีอยู่ของพี่น้องชาวประมง และธุรกิจต่อเนื่อง รวมถึงรักษาตัวเลขการส่งออก ส่งเสริมให้เพิ่มมากขึ้นในอนาคต กรมประมงยินดีร่วมแก้ไขอุปสรรคปัญหาที่เกี่ยวข้องกับทุกภาคส่วน เพื่อให้ธุรกิจทูน่าของประเทศไทยเป็นที่ 1 ของโลกต่อไป

          อนึ่ง TTIA ได้ร่วมออกบูธภายในงาน (Booth 35-Hall B) เพื่อประชาสัมพันธ์รายชื่อสมาชิก, QR Code และนโยบาย planning ด้านสิ่งแวดล้อม ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานได้รับชม